Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
roroeow9.over-blog.com

ไม่เลิกตื้อ!บาเยิร์นอัพค่าตัวหวังเชลซีปล่อยฮัดสัน-โอดอย

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ กำหนด ufabet ภายในอาทิตย์นี้ บาเยิร์น จะขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี ด้วยการมอบเงินถึง 45 ล้านปอนด์ โดยนับว่ามากขึ้นจากครั้งกระโน้น 10 ล้านปอนด์

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จัดแจงที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,845 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี ไปร่วมกองทัพข้างในอาทิตย์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ

"เสือใต้" ต้องการทำให้เกมขอบเส้นของพวกเขากลับมาอันตรายอีกรอบ ซึ่งพวกเขาก็กาหัว ฮัดสัน-โอดอย เป็นจุดมุ่งหมายเบอร์ 1 สำหรับประเด็นนั้นมานานแล้ว ภายหลังที่หน้าแข้งวัย 18 ปีทำผลงานได้สะดุดตาพอใช้สำหรับนักฟุตบอลในวัยนี้ แถมมันก็เคยมีกระแสข่าวว่าดาวเตะผู้ดีอังกฤษต้องการย้ายกลุ่มด้วยเหมือนกัน เพื่อจะได้ได้โอกาสลงเล่นมากยิ่งขึ้น


แท้จริงเมื่อตอนม.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮัดสัน-โอดอย ด้วยเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,435 ล้านบาท) ไปแล้ว แต่ว่าก็โดน เชลซี ไม่ยอมรับไป แต่ กลุ่มของผู้จัดการทีมฟุตบอล นิหรูหรา วัววัช ก็ยังไม่ยอมแพ้กล้วยๆแล้วก็จัดแจงที่จะเสนอเงินให้มากยิ่งกว่าเดิม เพื่อโน้มน้าว "สิงโตสีน้ำเงินคราม" ให้ได้

ดังนี้ ที่ผ่านมา แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือคนใหม่ของ เชลซี การันตีว่าตนต้องการให้ ฮัดสัน-โอดอย อยู่กับกลุ่มถัดไป เพื่อเป็นแกนหลักในแนวทางทำทีมของเขา แต่ว่าจนกระทั่งช่วงนี้ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษก็ยังไม่ได้ให้คำตอบที่แจ่มชัดถึงอนาคตของตนเอง

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article