Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
roroeow9.over-blog.com

แมนยูฟังชัดๆ!เดมเบเล่ตอบแล้วเรื่องอนาคต

ภายหลังกลายเป็นข่าวสารกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดตอนก่อนหน้านี้ ufabet1688 มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอก ลียง ก็บอกเองว่ายังอยากเล่นให้ "โอแอล" ถัดไป โดยวางเป้าที่จะมีฤดูกาลที่สุดยอดกับกลุ่มให้ได้ด้วย
มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง สมาคมดังของศึก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส ประกาศว่าตนอยากที่จะอยู่กับกลุ่มถัดไปในช่วงฤดูกาล 2019-20 ถึงแม้ว่าจะมีข่าวสารว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัวเขาก็ตาม


ในช่วงเวลานี้อนาคตของ โรเมลู ลูกาฉัน กองหน้าชาวเบลเยียมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่เที่ยง โดยเขาเคยมีข่าวสารกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ก่อนที่จะ ยูเวนเหม็นตุส จะร่วมกลุ่มไล่ล่าเขาด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้นก็ทำให้ "ปีศาจแดง" กาหัว เดมเบเล่ เป็นผู้แทนของ ลูกาเรา ภายหลังจากฤดูก่อนเขาโชว์ฟอร์มได้ดีเลิศ ด้วยแนวทางการทำไป 15 ประตู จากการลงเล่นในลีก 33 นัดหมาย


เดมเบเล่ ให้สัมภาษณ์ข้างหลังเหมาผู้เดียว 2 ลูก จนกระทั่งช่วยทำให้กลุ่มชนะ อาร์เซน่อล ในเกมอุ่นเครื่อง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้ว่า "เรื่องที่สำคัญที่สุดเป็นการที่พวกเราชนะ ผมต้องการเป็นตัวจริงแบบไม่มีข้อครหาในช่วงฤดูกาลนี้ ผมจะเล่นให้ดีแบบคงเส้นคงวา ผมต้องการมีฤดูที่สุดยอดกับ ลียง"

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
G
We are a research publishing house in Stockholm, Sweden affiliated to four universities in the country and are calling all talented researchers (particularly post doctorate researchers) to view this project description.
Répondre