Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
roroeow9.over-blog.com

คาร์ราเกอร์ฟันธงแชมป์-ท็อป4พรีเมียร์ลีก

แฟนบอล ลิเวอร์พูล รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจผิดใจ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธงแชมป์  เกมยิงปลา และท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้จะเป็นของกลุ่มไหนบ้าง
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่หนักแน่น และก็จะปกป้องแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 เอาไว้ได้เสร็จ ตอนที่ "หงส์แดง" อาจจะเข้าป้ายด้วยการเป็นชั้น 2 เสมือนฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ส่วนใน 4 ขั้นแรกเว้นเสียแต่ แมนฯ ซิตี้ กับ หงส์แดง แล้วนั้น คาร์ราเกอร์ มองว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อาร์เซน่อล จะแทรกเข้ามาร่วมคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลดปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องพบกับความผิดหวัง

คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นผ่านคอลัมน์ของตนเองในหนังสือพิมพ์ เทเลกราฟ ว่า "พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) เป็นทีมที่แกร่งมากมาย แล้วก็กับการมี เป็ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมจะไม่ทำให้พวกเขาพลาดแชมป์" 

"ส่วน ลิเวอร์พูล จะเป็นกลุ่มที่ท้าอย่างสูสีอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม การรั้งตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เอาไว้ได้ เป็นเรื่องสำคัญสุดๆสำหรับ สเปอร์ส เวลาที่ อาร์เซน่อล จะปรับปรุงสังกัดนักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ของพวกเขา" อดีตกองหลัง "หงส์แดง" เปิดเผย

นอกเหนือจากนี้ คาร์ราเกอร์ ยังเชื่อเพราะ แมนฯ ซิตี้ จะได้ชูถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในพฤษภาคม ปีต่อไป ในช่วงเวลาที่แชมป์ เอฟเอ คัพ จะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article