Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
roroeow9.over-blog.com

จิ๊กซอว์!แม็คเคเทียร์เร้าลิเวอร์พูลทุ่มสอยสตาร์เชลซี

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตกาลมิดฟิลด์หงส์แดง สรรเสริญ เอ็นโกโล่  ก็องเต้ กับ ฟาบินโญ่ เว็บพนันบอลต่างประเทศ เป็นหนึ่งในโฮลดิ้งกองกลางที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก และก็เชื่อ "ลิเวอร์พูล" จะเป็นกลุ่มที่เพอร์เฟ็คแม้พวกเขาคว้าตัว ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ มาร่วมทีม เพราะว่านี่เป็นจิ๊กซอว์ตัวท้ายที่สุดสำหรับการสร้างกลุ่มของพบร์เก้น คล็อปป์
เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตกาลมิดฟิลด์หงส์แดง กระตุ้นสังกัดเดิมเก่าอุตสาหะคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมขยันชาวประเทศฝรั่งเศสจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาร่วมทีมให้ได้ เชื่อนี่จะเป็นตัวต่อตัวท้ายที่สุดที่จะทำให้กองทัพ "หงส์แดง" แข็งแกร่งเกินบรรยาย

ก็องเต้ ปรับปรุงฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยจวบจนกระทั่งตอนนี้ได้รับการชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขาไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานสำหรับในการทำประตูเกมลีกที่แพ้ หงส์แดง 1-2 ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ โชว์ทักษะระดับเทวดาจนกระทั่งทำให้หลายๆคนจะต้องทึ่งกับความรู้ความเข้าใจของเจ้าตัว

แม็คเคเทียร์ มั่นใจว่าถ้าเกิด "เดอะ เร้ดส์" สามารถคว้าตัว ก็องเต้ มาร่วมทีมได้พวกเขาจะเป็นกลุ่มที่เพอร์เฟ็คที่สุด "หน้าที่ในตำแหน่งโฮลดิ้ง กองกลาง มีการปรับปรุงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในยุคนี้ และก็หงส์แดง มีหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งนี้ที่เก่งมากมายๆมันก็คือ ฟาบินโญ่ เขาใช้เวลาสำหรับเพื่อการปรับนิสัยกับการเล่นที่แอนฟิลด์ แม้กระนั้นเขาทุ่มเทอย่างมากในสนามฝึก แล้วก็ในเวลานี้เขาสามารถเติมเต็มในตำแหน่งนี้ได้อย่างพอดี"

"เขาได้บอล และส่งให้ในทันที ไม่ทำอะไรที่ไม่มีความจำเป็น หากแม้เขาใช้เวลาสำหรับเพื่อการศึกษาหน้าที่นี้อีกครู่หนึ่ง แล้วก็โน่นเป็นสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ เขากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นสองนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกที่เล่นในหน้าที่นี้ แน่ๆว่า ก็องเต้ เป็นเลิศในตัวต่อตัวในที่สุดของเจอร์เก้น คล็อปป์" แม็คเคเทียร์ ระบุ

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article