Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
roroeow9.over-blog.com

แอบเหน็บคาร์ราเกอร์!คล็อปป์ยันมีแผนรับประกันมาเน่ไม่ล้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษา หงส์แดง เจาะจงเอง มีแผนสำหรับการรองรับเพื่อทำให้แน่ใจว่า ซาดิโอ มาเน่ จะไม่ล้าจนกระทั่งเกินความจำเป็นแล้ว เว็บบอลออนไลน์  โดยยังแอบเสียดสี เจมี่ คาร์ราเกอร์ สมัครเล่นบาคาร่าขั้นต่ำ5บาท อดีตยอดกองหลังของทีมนิดๆด้วย
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตนมีแผนในการจัดการเพื่อรับประกันเอาไว้แล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของกลุ่มจะไม่เล่นมากเกินไปจนกระทั่งมีลักษณะอาการล้า

มาเน่ ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล รวมทั้งถูกใช้งานตลอดมา ซึ่งมันก็ทำให้คนจำนวนไม่น้อยแสดงความเห็นว่าในอนาคตดาวเตะชาวเซเนกัลบางทีก็อาจจะล้าเหลือเกินกระทั่งมีผลเสียกับกลุ่มได้ ตัวอย่างเช่น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ "หงส์แดง" ที่แสดงความรู้สึกวิตกกังวลว่าทีมของ คล็อปป์ กำลังพึ่งพา มาเน่ มากจนเกินความจำเป็น

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันเปิดเผยว่า "ผมล่ะอยากได้ยินอย่างยิ่งว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ จะกล่าวอย่างไรถ้าเกิดผมดร็อป ซาดิโอ ขึ้นมาจริงๆงานกูรูน่ะนับว่าเป็นงานระดับนานาชาติเลยนะ ผมอาจจะต้องคิดมากว่าจะทำอะไรดีหากภายหลังเลิกคุมกลุ่มไปแล้วผมไม่เลือกดำเนินงานนั้น เพราะว่างานนั้นมันปลดปล่อยให้ท่านกล่าวอะไรก็ได้จากที่ตนเองอยากได้ รวมทั้งชี้นิ้วสั่งอะไรก็ได้อยู่ตลอด"

"ใช่ วันนี้พวกเราพากเพียรทำอย่างงั้นไปแล้ว (หมายความว่าเกมที่ชนะ อาร์เซน่อล 3-1) ผมถอดเขาออก รวมทั้งผมรู้สึกว่าถ้าเกิดผมจำไม่ผิดเนี่ย ซาดิโอ ก็ไม่ต้องไปเล่นเกมกลุ่มชาติกับกลุ่มชาติของเขาข้างหลังจบเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งมันนับว่าเป็นผลในด้านดีต่อเขา จากนั้นพวกเราก็มีเวลา 1 อาทิตย์เต็มสำหรับการเตรียมตัวต่อกรกับคู่ต่อสู้รายถัดไป"

"อย่างน้อยที่สุดพวกเราก็ไม่มีปัญหากับเขา ส่วนคนอื่นจะกลับมารวมกลุ่มกับกลุ่มต่อจากนั้น ไม่วันอังคารก็วันพุธ แต่ว่าแน่ๆว่าพวกเราเฝ้ามองเหตุการณ์ต่างๆอยู่ตลอด ดวงไม่ดีที่พวกเรามีบทบาทสำหรับเพื่อการตกลงใจว่าพวกเขาจะไปเล่นให้กลุ่มชาติได้หลายครั้งเพียงใด"

"คุณจะต้องถามนักฟุตบอล (ว่าต้องการลงเล่นรึเปล่า) และก็โน่นเป็นสิ่งที่จำเป็นเป็นอย่างมากเหมือนกัน เท่าที่ผมมองเห็นจากสายตาของพวกเขาน่ะนะ พวกเขาต้องการลงเล่นมากมายๆและก็ผมก็ได้มองเห็นฟอร์มของพวกเขาสำหรับเพื่อการฝึกตอนกึ่งกลางอาทิตย์ สิ่งที่จำเป็นไม่ใช่การได้พักเพียง 2 อาทิตย์ แต่ว่าเป็นการมีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ"

"โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เหตุการณ์มันเป็นอย่างงี้ พวกเรานึกถึงมัน, พวกเราเอ๋ยถึงมัน แน่ๆว่าในอนาคตพวกเราควรจะมีการเปลี่ยนแปลงถ้าหากเป็นได้ ผู้คนไม่ค่อยสนใจมากสักเท่าไรนัก (ถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมเกมกลุ่มชาติเพื่อจะได้มีเกมให้เตะน้อยลงในตอนซัมเมอร์ รวมทั้งมีผลดีต่อสถาพทางร่างกายของนักฟุตบอล) เพราะฉะนั้นพวกเราเลยจำเป็นต้องเพียรพยายามหาทางแก้ด้วยตัวของพวกเราเอง แม้กระนั้นพูดตามตรงนะ มันทำเป็นยากมากมาย มันไม่ใช้ว่าจะง่ายเลย"

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
S
I admire this article for the well-researched content and excellent wording. I got so involved in this material that I couldn’t stop reading. I am impressed with your work and skill. Thank you so much.
Répondre