Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
roroeow9.over-blog.com

จบนะ!คล็อปป์ประกาศชัดไม่ได้ผิดใจกับซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศชัด มิได้ผิดใจกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แม้กระทั้งนิดนึง พร้อมดู ซาลาห์ ที่ยังทำแต้มเจริญในฤดูกาลนี้
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าตนมิได้มีปัญหากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของกลุ่ม เสมือนที่มีกระแสข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอะไร

ซาลาห์ กำลังกลายเป็นวัตถุประสงค์ของ เรอัล มาดริด ภายหลังที่ทาง "กษัตริย์ชุดขาว" อยากทำให้กลุ่มกลับมาหนักแน่นอีกที ซึ่งที่ผ่านมา อาส สื่อโด่งดังของประเทศสเปนก็ตีข่าวสารว่าดาวเตะชาวอียิปต์ขู่ที่จะย้ายกลุ่มด้วย เนื่องจากว่าเขาทะเลาะเบาะแว้งอย่างมากกับ คล็อปป์  เว็บแทงบอลต่างประเทศ


ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเปิดเผยว่า "ผมบอกคุณอยู่ตลอดว่าอย่าไปเชื่อสิ่งที่ได้ยินจากสื่อถึงแม้ว่าจะเพียงแต่ 3 ปอร์เซ็นต์ ผมมิได้มีปากมีเสียงอะไรกับ โม เลย โดยเฉพาะข้างหลังจบเกมกับ เชลซี"

คล็อปป์ กล่าวชม ซาลาห์ ด้วยที่ยังทำแต้มเจริญในระดับหนึ่ง ภายหลังจากปัจจุบันทำ 2 ลูกจนถึงช่วยทำให้กลุ่มเปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่กระหน่ำ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เดือนเมษายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา กระทั่งทำให้ในตอนนี้เขาทำไปแล้ว 25 จากการลงเล่น 48 นัดหมายในทุกรายการ "สถิติของ ซาลาห์ มันเยี่ยมมากมายๆนี่เป็นฤดูที่สำคัญสำหรับเขา เพราะว่าฤดูกาลก่อนเขาแทบทำคะแนนได้ในครั้งใดก็ตามได้ยิง จนกระทั่งทำให้ทุกคนจับตาว่าเขาจะทำเป็นดีเพียงแค่ฤดูกาลที่แล้วเพียงแค่ฤดูกาลเดียวรึเปล่า"

"การดูแลและรักษาระดับการเล่นให้ได้มันเป็นความเสร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าแนวทางการทำได้ 40 ลูกเมื่อฤดูกาลก่อนซะอีก ทั้งๆที่กระบวนการทำได้ 40 ประตูมันก็นับว่าเป็นการบรรลุเป้าหมายที่สุดยอดอยู่แล้ว ฤดูกาลนี้เขาสามารถรักษาระดับการเล่นได้ การที่มีคนอื่นรอช่วย รวมทั้งมีเขาทำคะแนนได้แบบเรื่อยเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเรามีลุ้นแชมป์อย่างในขณะนี้"

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article